Bao jumbo là gì? Bao jumbo thường đựng những nguyên liệu gì?

bao jumbo đựng bắp ủ chua Bao jumbo là gì? Bao jumbo hay còn gọi là bao lớn, bao Hồng Kông, FIBC, Jumbo bulk, jumbo bag. Bao có t...

Quy trình sản xuất bao jumbo đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, các công ty không ngừng tìm kiếm cách để tối đa hóa lợi nhuận trong khi cắt giảm chi phí...


Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, các công ty không ngừng tìm kiếm cách để tối đa hóa lợi nhuận trong khi cắt giảm chi phí và tiết kiệm không gian kho bãi. Do vậy bao jumbo đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn thế giới đạt được mục tiêu này. Từ ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm cho các nhà sản xuất các sản phẩm làm vườn và thiết bị xây dựng, các túi hàng loạt cung cấp một cách hiệu quả và giá cả phải chăng để đóng gói, lưu trữ và vận chuyển sản phẩm.

Trước khi hàng hoá nguyên liệu rời khỏi nhà máy sản xuất, các nguyên liệu được đựng trong các bao jumbo an toàn và vệ sinh, bao jumbo chứa đựng tuỳ vào hàng hoá mà có sức tải lớn, bảo vệ nguyên liệu khỏi các tạp chất, độ ẩm trong khong khí. Vì thê bao jumbo rất được các nhà sản xuất dùng để đóng gói, lưu kho, vận chuyển

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bao jumbo, bao jumbo sẽ có thiết kế phù hợp tính hiệu quả cao, độ bền, dễ thao tác. Công nghệ sản xuất tiên tiến, đòi hỏi mức độ an toàn, trọng tải tốt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế trong quá trình vận chuyển.

Bao jumbo Louispack đạt chuẩn an toàn


Quy trình sản xuất bao jumbo số lượng lớn bao gồm một loạt các bước áp dụng cho bất kỳ thông số quy cách, hoặc theo ý khách hàng. Quy trình sản xuất đòi hỏi từng tự các bước bên dưới, tạo ra bao jumbo đạt chuẩn an toàn, tính năng đựng nguyên liệu hàng hoá. Quy trình gồm có 11 bước sau.

1.  Nấu chảy hạt nhựa PP

Thành phần được sử dụng  gồm hạt nhựa PP (Polypropylene) , một lượng nhỏ canxi cacbonat, Bột màu, chất chống tia UV . Các thành phần trên sẽ được đun chảy tạo thành những sợi dệt, chuẩn bị cho khâu kế tiếp, dệt bao

2.  Dệt vải

Các băng hình thành từ các hạt PP được nạp vào các khung dệt. Ở đây, vải polypropylene tạo thành cơ thể cho một túi số lượng lớn được dệt thành hình dạng. Vật liệu thu được đủ mạnh để mang theo một loạt các sản phẩm công nghiệp và hàng tiêu dùng. Tuy nhiên, đó là "thoáng khí", và do đó tùy thuộc vào sự trôi qua của độ ẩm. Ngoài việc cung cấp vật liệu cho túi số lượng lớn, vật liệu dệt PP cũng được sử dụng cho các thành phần tải và xả.

3. Chống ẩm - Tùy chọn

Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của khách hàng, vải bao jumbo có thể được xử lý bằng một loại laminate đặc biệt làm cho mỗi túi chống ẩm. Khả năng chống ẩm được thực hiện với lớp phủ cán và là thiết yếu cho túi số lượng lớn được sử dụng trong vận chuyển các sản phẩm dạng hạt, cũng như cho bất kỳ sản phẩm nào không bao giờ được tiếp xúc với độ ẩm.
Vật liệu polypropylene thường xuyên, không ép lớp bao gồm các sợi nhỏ với khoảng cách hiển vi trong mỗi sợi dệt. Về bản chất, vật liệu là thoáng khí, và điều này có thể là một chất lượng tốt cho việc vận chuyển và lưu trữ các vật liệu khác nhau, nhưng không phù hợp với các sản phẩm được lựa chọn. Ví dụ, đường và muối không bao giờ được tiếp xúc với nước, kể cả nước bị hút từ độ ẩm trong không khí.
Cách khác, các túi giấy nhiều lớp là thuận tiện cho việc vận chuyển các sản phẩm bột nhẹ, chẳng hạn như bột, nếu không có thể sàng lọc thông qua khoảng cách dệt của vật liệu polypropylene khi di chuyển hoặc lắc. Trong một lô hàng bột mì, sự mất mát có thể là đáng kể

4. Cắt

Vải bao jumbo polypropylene được đưa vào máy cắt lát, nơi nó được cắt thành hình dạng của các phép đo cụ thể. Các phép đo được xác định bởi liệu các cạnh, cạnh hoặc đáy được tạo ra trong một hoạt động nhất định hay không. Quá trình mà các phép đo được thực hiện là tự động, đảm bảo độ dài chính xác cho mỗi lần cắt. Cho dù một dòng túi số lượng lớn cần phải là hình vuông, hình ống hoặc theo chiều dọc hình chữ nhật, các vết cắt thích hợp được thực hiện ở giai đoạn này.

5. In

Một khi các miếng vải bao jumbo polypropylene đã được cắt thành hình dạng, chúng được đưa vào máy in. Ở đây, mẫu in được thực hiện trên vải. Nếu một công ty có một tên thương hiệu hoặc logo mà họ muốn được áp dụng cho một dòng túi, việc in ấn xảy ra ở giai đoạn này. Tùy thuộc vào thương hiệu được đề cập, một loại màu sắc có thể được thực hiện. Để có được ấn tượng tốt nhất có thể, một máy in hạng nặng là cần thiết cho quá trình này.

6. Webbing

Các mảnh xử lý của túi số lượng lớn được thực hiện trong giai đoạn này. Ở đây, băng vải polypropylene nặng hơn được kéo thành vật liệu vải. Các dải vật liệu này sau đó được cắt thành các phép đo chính xác, được xác định bởi kích thước của túi trong quá trình sản xuất. Các dải này tạo thành các tay cầm, hoặc các vòng nâng của mỗi túi. Trên hầu hết các túi hàng rời, dải vải trải dải các đường nối dọc theo mỗi cạnh của bốn cạnh, với các vòng điều khiển phía trên mỗi đầu.

7. Đơn vị may

Ở giai đoạn này, các phần khác nhau bao gồm túi số lượng lớn - bao gồm cả miếng vải hình vuông và hình chữ nhật của vải polypropylene, cũng như các dải nâng cao hơn - được đặt cùng với một máy may công nghiệp. Số lượng lớn túi được khâu lại với nhau bằng khối lượng của một nhóm các tay được đào tạo dưới sự giám sát của các giám sát viên kỹ thuật. Mỗi đường may phải thẳng, chặt và chắc chắn, không bị nhăn hoặc uốn cong dọc theo bất kỳ cạnh nào hoặc đầu dưới.

8. Kiểm tra

Khi một túi hàng rời được khâu lại với nhau, mỗi túi được kiểm tra bởi các thanh tra kiểm soát chất lượng. Mục đích là để đảm bảo mỗi bao jumbo đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu về tải trọng và độ bền cho một dòng sản phẩm có tải trọng chứa đựng lớn. Nếu bất kỳ túi nào được tìm thấy là không đủ khâu, lỗi nhỏ, chúng sẽ bị loại bỏ.

9. Kiểm tra Burst

Một số lượng túi hàng loạt được lựa chọn được đưa vào vòng thử nghiệm để xem liệu các túi có đáp ứng được thử nghiệm Tải trọng Làm việc An toàn (SWL) hay không. Bước này giúp đảm bảo các túi trong sản xuất đủ mạnh cho mục đích cuối cùng của chúng. Trong hầu hết các trường hợp, bước này được thực hiện trước một sản xuất chung của túi số lượng lớn. Một khi sản xuất đã được hoàn thành, kiểm tra nổ một lần nữa được thực hiện trên các túi ngẫu nhiên để đảm bảo SWL được đáp ứng.

10. Đóng gói 

Giờ đây, việc sản xuất hàng loạt bao bì số lượng lớn đã được hoàn thành, các túi được nén và được nhóm thành các số được lựa chọn để phân phối với số lượng lớn. Việc nén được thực hiện trong một báo chí bale, kết quả trong đó cho phép đóng gói gọn gàng và dễ dàng của túi.

11. Lưu trữ

Với tất cả mọi thứ đã hoàn thành, các túi hàng được đóng gói và đóng gói được gửi đến một phòng lưu trữ. Các túi chờ đợi công văn của họ đến các địa điểm khách hàng khác nhau. Sau khi nhận được một khách hàng, các túi hàng loạt đóng gói sẵn sàng để được mở và đưa vào sử dụng, cho dù mục đích dự định là để vận chuyển hoặc lưu trữ vật liệu xây dựng, đống đổ nát, sản phẩm thực phẩm hoặc hóa chất.

Điều gì làm cho bao jumbo (FIBC) độc đáo?

Trong toàn bộ khu vực công nghiệp, các thùng chứa hàng rời trung gian linh hoạt (FIBC) là tiêu chuẩn ưu tiên khi nói đến các túi hàng rời. Với tính linh hoạt và khả năng thu gọn, FIBC có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong vô số các thiết lập, chẳng hạn như nhà máy, nhà máy ép và cơ sở lưu trữ, cũng như các công trường và công trường xây dựng.

FIBC có thể được sử dụng để vận chuyển vật liệu của các phép đo và thông số khác nhau. Với tư cách là người hỗ trợ lưu trữ, FIBC cho phép các công ty củng cố không gian có giá trị trong các khu vực chật hẹp. FIBC cũng có thể được sản xuất với nhiều kích cỡ, và do đó, đáp ứng các yêu cầu của nhiều doanh nghiệp và ứng dụng. Cho dù một công ty cần lưu trữ và vận chuyển các mặt hàng cồng kềnh, nặng và lớn, hoặc dày đặc, lỏng lẻo và dạng hạt, nhiệm vụ có thể dễ dàng được thực hiện bằng túi FIBC.
Kể từ khi FIBC đầu tiên được đưa vào sử dụng, họ đã cung cấp phương tiện hiệu quả và giá cả phải chăng để vận chuyển thực phẩm an toàn và vệ sinh và các sản phẩm khác có yêu cầu an toàn cao như hóa dầu và các chất. Đối với túi xách để đáp ứng các yêu cầu về an toàn của FIBC, họ phải vượt qua các bài kiểm tra hiệu suất để đảm bảo không bị vỡ, cắt, rơi nước mắt hoặc lo ngại về an toàn.

Công Ty Cổ Phần Bao Bì Louis là nhà cung cấp bao bì, bao jumbo,.. chất lượng cao, bền, đạt tiêu chuẩn bao bì xuất khẩu sang Mỹ, Nhật, Hàn, Châu Âu,...Hãy liện hệ cho chúng tôi để nhận được những tư vấn và báo giá sản phẩm

Hãy gọi Hotline 0899 525 098
Email vinh@louispack.com
Mr Vinh (p. kinh doanh)

COMMENTS

Tên

bao bi,2,bao bì,10,bào bì,4,bao bì giấy,6,bao bi in ong dong,1,bao bì in ống đồng,1,bao bì louis,2,bao bì túi giấy,1,bao dệt pp,10,bao dệt pp đựng gạo,5,bao giấy kraft,3,bao jumbo,44,bao jumbo 1 tấn,16,bao jumbo cu,2,bao jumbo cũ,30,bao jumbo da qua su dung,1,bao jumbo dung ca phe,1,bao jumbo đã qua sử dụng,3,bao jumbo đựng bột mì,13,bao jumbo đựng cà phê,2,bao jumbo đựng khoáng sản,1,bao jumbo đựng mùn cưa,4,bao jumbo đựng nông sản,31,bao jumbo đựng tiêu,1,bao jumbo đựng tinh bột sắn,2,bao jumbo đựng titan,2,bao jumbo đựng viên nén mùn cưa,2,bao jumbo giá rẻ,35,bao jumbo louis,21,bao phân bón,1,bao pp,1,bao pp dệt,3,bao pp dệt có trắng,4,bao pp dệt đựng thực phẩm,2,bao pp dệt ghép màng opp,1,bao pp dệt trắng,1,bao pp dệt trong suốt,1,bạt cẩu 1 tấn,1,bạt cẩu 2 tấn,1,bạt cẩu đựng xi măng,1,bạt cẩu hàng hoá,1,bắp ủ chua,1,cần mua bao jumbo cũ,2,cong ty bao bi,1,công dụng bao jumbo,14,công ty bao bì,6,công ty sản xuất bao bì,1,công ty sản xuất bạt cẩu,1,cty bao bì,1,cuộn giấy kraft,1,cuộn giấy kraft việt,1,FIBC,4,giấy hàn,1,giấy kraft,2,giấy nhật,1,giấy việt,1,in bao bì,1,in flexo,1,in ống đồng,2,in ống đồng là gì,1,kích thước bao jumbo đóng container,10,lợi ích bao bì giấy,1,manh dệt pp,2,manh kp,2,manh pk,2,manh pp,2,manh pp dệt,1,manh pp là gì,1,máy in ống đồng,1,mùn cưa,1,nhà cung cấp bao bì,2,nhà cung cấp bao pp dệt,1,phân loại bao bì,1,sản xuất bao bì,2,túi giấy,1,ứng dụng bao bì giấy,1,ứng dụng manh pp,1,viên nén mùn cưa,1,
ltr
item
Bao Jumbo Chất Lượng Vượt Trội: Quy trình sản xuất bao jumbo đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Quy trình sản xuất bao jumbo đạt tiêu chuẩn Châu Âu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTS0HGNQXEjeu9sYYzABlA1PM5NNOZIvToldGxrd3xQvy23MW2NIy8FCeSfaVq9Sf5C0165DJdq86GOY2LHD6GSJ4n6lRf14-hKnPwTUc3-P58OQdJqc2vmBO56cnG2ucL82Ce5_tf8zM/s640/bao-jumbo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTS0HGNQXEjeu9sYYzABlA1PM5NNOZIvToldGxrd3xQvy23MW2NIy8FCeSfaVq9Sf5C0165DJdq86GOY2LHD6GSJ4n6lRf14-hKnPwTUc3-P58OQdJqc2vmBO56cnG2ucL82Ce5_tf8zM/s72-c/bao-jumbo.jpg
Bao Jumbo Chất Lượng Vượt Trội
http://baojumbobenre.blogspot.com/2018/08/quy-trinh-san-xuat-bao-jumbo-at-tieu.html
http://baojumbobenre.blogspot.com/
http://baojumbobenre.blogspot.com/
http://baojumbobenre.blogspot.com/2018/08/quy-trinh-san-xuat-bao-jumbo-at-tieu.html
true
4122977226942391200
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy